วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ปรับปรุงพื้นที่ขึ้นเสาเทาเวอร์ สถานีE25DHW

ประธานฯ พร้อมด้วยสมาชิก ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นบินหลาสัมพันธ์ E29AZ ร่วมกันพัฒนาปรับปรุงสถานีของ E25DHW (พระครูสมุห์วิริยะ วงค์วีระพันธ์) ณ วัดวิสัยเหนือ ตำบลวิสัยเหนือ อำเภอเมืองชุมพร โดยครั้งนี้เป็นการ ปรับพื้นที่ขุดหลุมเทฐานและเทหลุมมุมสายกายวายด์ทั้ง3จุด เพื่อจะขึ้นเทาเวอร์ความสูง 30เมตร เเละทำการขัดพ่นสีปรับปรุงเสาทาวเวอร์เล็กน้อย ก่อนจะขึ้นในโอกาศต่อไป ทางชมรมฯต้องขอขอบคุณสมาชิกทุกสถานีที่นำเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆในการภารกิจครั้งนี้มาร่วมสนับสนุนเป็นอย่างดีและครบครัน และงานสามารถเสร็จพร้อมสรรพได้ภายในวันเดียว ถึงแม้นว่าชมรมฯจะ "ไม่ใช่มืออาชีพ" ก็ตาม
ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก HS8KYT
E29JAU ผู้ประชาสัมพันธ์














                                         





















































































3 ความคิดเห็น:

  1. เป็นกิจกรรมที่หมายถึงความสามัคคีกันในกลุ่ม ที่มาช่วยทำกิจกรรมด้วยใจ และช่วยกันทำอย่างเต็มที่ เต็มแรง ทุกท่าน ทุกสถานี เลยคับ สำหรับผมเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ประทับใจคับ และจะเข้าร่วมกิจกรรมของชมรมฯ. อีก จาก E29ZQY จากใจ QRU 73

    ตอบลบ
  2. เจริญพร...ขอบคุณ และขอบใจ ท่านประธานชมรมบินหลาฯHS8LCU.ท่านรอง.ประธานฯ เพื่อนสมาชิกทุกๆสถานี ได้ร่วมแรงร่วมใจอย่างเต็มกำลังความสามารถจนภาระกิจสำเร็จด้วยความประทับใจยิ่ง ขออนุโมทนาสาธุ...ให้ทุกๆสถานีเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และครอบครัว สุขกายสบายใจ มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ด้วยจตุรพิทธพรชัย ทุกๆสถานี เทอญ. QRU 73

    ตอบลบ
  3. E29AZ​หรือชมรมนักวิทยุสมัครเล่นบินหลาสัมพันธ์​เน้นสิ่งสำคัญคืออยู่แบบพี่แบบน้องสามัคคีช่วยเหลือกันและกันตลอดไปสมาชิกทุกท่านจะได้รับการดูแลจากสมาชิกด้วยกัน​ คบแล้วจะรักE29AZ

    ตอบลบ